thi công mái che giá rẻ nhất Đồng Tháp

Mái che đồng tháp

Mái che di động giá rẻ Đồng Tháp Bạt Che là đơn vị có rất nhiều cửa hàng kinh doanh buôn bán; cũng như các công trình nhà ở hộ gia đình, quán ăn, quán nước, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,…được đầu tư xây dựng.

 

MÁI CHE DI ĐỘNG GIÁ RẺ ĐỒNG THÁP – MÁI CHE BAT CHE

– Các công trình xây dựng này hầu hết đều được lắp đặt mái che, mái hiên di động vừa để không bị ảnh hưởng xấu; bởi các tác nhân thời tiết như mưa nắng, phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt và hoạt động kinh doanh luôn diễn ra được thuận lợi, vừa có tác dụng làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

– Bên cạnh đó, Đồng Tháp còn nổi tiếng với những khu du lịch sinh thái tự nhiên; nên cũng được lắp đặt các loại mái che di động; để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Mang đến nhiều lợi ích thiết thực nên mái che, mái kéo ngày càng được; làm và sử dụng phổ biến tại Đồng Tháp. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó; công ty Mai hien, mai xep Hoa Phat Dat đã chủ động triển khai cung cấp; và nhận làm mái che  với đa dạng mẫu mã sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo uy tín với giá rẻ.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM MÁI CHE DI ĐỘNG TẠI ĐỒNG THÁP CỦA MAI HIEN, MAI XEP BAT CHE.

– Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, mái xếp di động phục vụ cho sinh hoạt và công việc kinh doanh

– Công ty Mai hien, mai xep Bạt Che đã chủ trương triển khai cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm mái che, mái hiên, mái xếp như: mái che hiên nhà, mái che sân vườn, mái che sân thượng, mái che nhà để xe, mái che quán cà phê,….

Ngoài những lợi ích của mái che di động mang đến; cho người sử dụng, các sản phẩm của công ty Mai hien, mai xep bat che chúng tôi cung cấp; cho các khách hàng ở Đồng Tháp còn có những ưu điểm sau:

– Với phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp; kết hợp cùng với khung nhôm và khung kim loại khác; để tạo ra một sản phẩm mái che di động; của chúng tôi có tác dụng che nắng, che mưa lâu bền với thời gian.

– Các sản phẩm mái che di động của bat che được thiết kế; màu sắc đa dạng sẽ khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp; cho công trình xây dựng, ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.

– Với sản phẩm mái che di động quay tay, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn; của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng kéo ra thu lại; tùy từng thời điểm và theo nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XD TM BẠT CHE

Trụ sở chính: 3b KP. Bình Đức 5, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 1: Đường Số 7, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, Tphcm

Chi nhánh 2: 65e/12 P.Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Chuyên Thiết kế thi công: Mái xếp di động, Mái che di động, Mái hiên di động, Mái xếp lượn sóng cho nhà hàng, quán nhậu, quán cafe, nhà xe, sân vườn ngoài trời, sân thượng, hiên nhà, hồ bơi tại Bình Dương, Tp. HCM, Tphcm. Cam kết giá Rẻ, nhiều mẫu mã Đẹp, tư vấn Miễn Phí tận nơi 24/7.

Mái xếp di động là gì ?

Mái xếp di động cũng là một dạng mái hiên, nhưng thay vì những bộ mái hiên bằng phằng thì mái xếp lại có kết cấu xếp tầng thành từng nếp gấp. Và mái xếp di động cũng có đầy đủ chức năng và cách sử dụng như những mái hiên di động khác.

Mái xếp di động dễ di chuyển và lắp đặt vì nó nhẹ hơn các loại mái che khác.

Cũng là một dạng mái hiên, nhưng Mái xếp di động dễ di chuyển và lắp đặt vì nó nhẹ hơn các loại mái che khác.

Mai xep di dong phù hợp với khá nhiều không gian ngoài trời, đặc biệt là những hàng quán bán đồ ăn đường phố, những quá cà phê bệt, là khu vực sân vườn trước nhà, sân thượng vì những bộ mái hiên bằng phằng thì mái xếp lại có kết cấu xếp tầng thành từng nếp gấp.

Và mái xếp di động cũng có đầy đủ chức năng và cách sử dụng như những mái hiên di động khác.

Mai xep di dong phù hợp với khá nhiều không gian ngoài trời, đặc biệt là những hàng quán bán đồ ăn đường phố, những quá cà phê bệt, là khu vực sân vườn trước nhà, sân thượng

Mái hiên di động là gì ?

Mái hiên di động là mái che có thể dễ dàng cuốn vào hay thả ra và công dụng chính dùng để che nắng che mưa.

Mái hiên di động là mái che dùng để che nắng che mưa.

Mái hiên di động được bắt lên tường hoặc trần bằng bản mã hai đầu trục cuốn. với cơ cấu trục quay nhẹ rất dễ sử dụng đặc biệt cho người già và trẻ em, … Bạn có thể cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhà mình.

Hiện nay cũng có rất nhiều chất liệu làm mái hiên. Nội ngoại đều có, già thành cũng khó mềm.

Mái che di động là gì ?

mái che di động dạng xếp được nhiều người chọn và sử dụng nhiều hơn các loại mai che khác.

Bởi, mai che di động dạng xếp rất linh hoạt, hiệu quả trong việc che nắng, che mưa,…

Thiết kế mái che di động

Khung mái che di động

Nắp mủ ( dùng để đậy vào ống nhôm khi đã gắn bạt hoàn chỉnh ).

Dế nhôm ( dùng để kết nối nối ống nhôm với tay nhôm )

Tắc kê sắt ( dùng để gắn bát L của mái che vào tường bê tông ).

Ốc tay trong 12mm 10cm , ốc tay ngoài 10mm 8cm

Ốc dù ( dùng để gắn bát L vào bát trái bí )

Bộ điều khiên và mái che.

Hộp số ( dùng để điều khiển chuyển động cho mái che )

Bát trái bí ( dùng để gắn tay trong mái che với bát L )

Bát L

Mái kéo là gì ?

Mái kéo là loại mái che nắng mưa ngoài trời, lắp đặt ở nhiều vị trí, không chiếm mặt bằng ,vướng vấp chỗ buôn bán, hoạt động đi lại.Thi công cho quán cà phê, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, sân vườn, hội chợ, không gian lớn, nhà ở thẩm mỹ cho mọi nơi…

Mái bạt kéo là sản phẩm che nắng mưa tiện ích và hiệu quả nhất hiện nay.

Ưu điểm che được không gian lớn và trả lại không gian tự nhiên khi sử dụng.

Mái bạt kéo được thiết kế kết cấu sắt và vải bạt, sắt dựng thành trụ và khung để treo phần bạt di động, có máng treo và ổ bi di động, rất êm ái và nhẹ nhàng khi cuộn lại hoặc bung bạt ra.

Mái bạt kéo có độ xuôi về một phía, xuôi vừa tạo cho sản phẩm sự thẩm mỹ.

Cách sử dụng :Rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần nắm tay kéo bằng dây hoặc bằng mô tơ có remote để xếp bạt lại gọn gàng và bung bạt ra khi sử dụng, rất tiện lợi.