Tính thẩm mỹ của mái che quận 9 TP Hồ Chí Minh chất lượng

Tính thẩm mỹ của mái che quận 9 TP Hồ Chí Minh

Chúng ta không còn xa lạ với những hình ảnh những chiếc mái che, chúng xuất hiện trên từng con đường, từng ngõ phố. Mái che là một phần quan trọng của ngôi nhà hay quán xá. Nó giúp che mưa nắng, cải thiện thêm diện tích kinh doanh, sinh hoạt. Có rất nhiều loại mái che mà phổ biến hơn cả là các mái che di động quận 9. Có các loại mái hiên di động tại quận 9, mái bạt thả, mái xếp ở quận 9, mái chữ A… Lạ mắt hơn cả là những mái che có tính thẩm mỹ cao như mái che dạng lượn sóng TP Hồ Chí Minh.

Kiến trúc mái che lượn sóng ảnh hưởng bởi phong cách của châu âu. Nó thường được lắp đặt trang trí tại các khách sạn, nhà hàng hạng sang. Màu sắc của nó rất trang nhã, phù hợp với kiến trúc của tòa nhà. Thông thường mái vòm được lắp đặt che các ô cửa sổ, cửa nhánh lối ra vào của các tòa nhà. Giúp che mưa nắng hắt vào cửa sổ, giúp sự lưu thông không khí trong căn phòng, trong nhà. Đồng thời mái che ở quận 9 cũng làm cho ăn phòng có sự kín đáo cần thiết.

Tính thẩm mỹ của mái che quận 9 TP Hồ Chí Minh
làm mái che hồ bơi quận 9

Bên cạnh đó thiết kế mái che lượn sóng còn được ứng dụng nhiều trong các hồ bơi kín. Các hồ bơi muốn hoạt động 100% thời gian, không kể mưa nắng. Ứng dụng kiến trúc mái vòm kết hợp với chất liệu mái che bằng simily lấy ánh sáng xuống hồ bơi. Nền hồ bơi trong xanh, kết hợp màu mái trong xanh, dịu, làm cho hồ bơi rất đẹp.

MÁI CHE HÀN QUỐC

 Chuyên: Thiết kế – Thi công mái che, bạt che, mái hiên, mái xếp, dù lệch tâm, mái che hồ bơi,… tại các tỉnh Miền Tây và khắp cả nước.
 Hotline: 
0972.824.575 – 0974.889.765.
 Trụ Sở Chính: 
1/11G Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.
 Địa Chỉ 1: 
212/10 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP. HCM.
 Địa Chỉ 2: 
214/28 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1.
 Địa Chỉ 3: 
47/5 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú.
 Địa Chỉ 4: 
438/7 Nơ Trang Long, Quận Gò Vấp.
 Địa Chỉ 5: 
26/7 Lê Văn Lương, Quận 7.
 Địa Chỉ 6: 
11 Đường Quốc Lộ 22, Huyện Củ Chi, TP. HCM.
 Email: 
maichecuchi@gmail.com

CHI NHÁNH:

  • – QUẬN 1, QUẬN 2, QUẬN 3, QUẬN 4, QUẬN 5, QUẬN 6, QUẬN 7, QUẬN 8, QUẬN 9, QUẬN 10, QUẬN 11, QUẬN 12.
  • – THI CÔNG CÁC TỈNH MIỀN TÂY VÀ KHẮP CẢ NƯỚC